Daily Archives: January 13, 2016

พอได้เที่ยวก็ไม่อยากกลับบ้านเลย

sm_blog2016-01-13-06         ฮัลโหลสวัสดีครับ ขอสวัสดีปีใหม่กันก่อนเลยนะครับ เป็นอย่างไรกันบ้างละครับปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนกันมาบ้างครับ ได้กลับต่างจังหวัดกันหรือป่าวครับปีนี้ ปีนี้ผมก็มีโอกาสได้กลับต่างจังหวัดกับเข้าด้วยครับฮ่าๆๆ จริงๆมันก็ควรจะได้กลับทุกปีนั้นละครับ แต่ว่าบ้างปีผมก็ไม่ค่อยสะดวกที่จะไปไหนซักเท่าไหร่ ปีใหม่นี่ก็ไม่ค่อยจะได้ไปเที่ยวกับใครเขาหรอกครับฮ่าๆๆ ปีใหม่ใครว่าวันเที่ยวครับ ไม่จริงหรอกครับ ส่วนใหญ่ปีใหม่ก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัด พอถึงบ้านก็ไม่ออกไปไหนกันแล้วครับฮ่าๆๆ จริงมั้ยละครับ พูดถึงเรื่องไปเที่ยว เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะรวมกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวมาครับสนุกมากครับทริปนั้น เราไปเที่ยวจังหวัดชลบุรีกันมาครับ ทำไมถึงเลือกชลบุรีเหตุแรกเลยครับ เนื่องจากว่าผมนั้นมีที่ให้นอนครับฮ่าๆ เนื่องจากทริปนั้นเอาไปกันผู้ชายล้วนๆหกคน หนึ่งในนั้นมันทำงานอยู่ที่ชลบุรี ห้องมันอยู่แถวๆหน้าม.บูรพาครับ ก็เลยกลายมาเป็นที่นอนของพวกผมไปฮ่าๆๆ สองเลยคือมันไกลที่สุดแล้วครับ ถ้าอยากได้อากาศดีดีชลบุรีก็เป็นอีกคำตอบ

เดินจากกรุงเทพไปถึงหอเพื่อนผมถ้าผมขับก็ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั้วโมงครึ่งหน่อยๆ ถ้าเพื่อนผมขับจะใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครับมันขับรถเร็วมากเลย ไปถึงที่พักสิ่งแรกที่ทำหลังจากวางกระเป๋าก็ไปเดินเที่ยวตลาดวังมุขเลยครับ ตั้งอยู่หน้าม.บุรพา ตลาดไม่ใหญ่มาก แต่ของกินเยอะมากครับ^^ กินอะไรกันจนอิ่มแล้ว ก็ไปต่อกันที่ร้านเหล้าเลยครับแถวนั้นมีร้านเหล้าเยอะมากครับ เรียกได้ว่าเลือกไม่ถูกกันเลยครับฮ่าๆๆ จบคืนนั้นไปหนึ่งคืนครับ วันที่สองเราตื่นกันสายๆครับ ตอนแรกเพื่อนผมมันว่าจะพาไปเดินเล่นกินลมชมวิวที่หาดวอนนภาตอนเช้าซักหน่อยครับ แต่ด้วยความที่เมื่อคืนดื่มกันหนักไปหน่อย ก็เลยตื่นไม่เช้าซักเท่าไหร่ พอเตรียมตัวกันเสร็จผมก็ออกเดินทางไปที่สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ของชลบุรีเลยครับก็ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการขับรถไปถึงสวนน้ำ Cartoon Network Amazoneครับ ตอนแรกเห็นในพวกกระทู้รีวิวต่างๆก็ไม่ได้อะไรมากนะครับ แต่พอไปเจอจริงๆ แล้วไม่อยากจะกลับบ้านกันเลยทีเดียวครับฮ่าๆๆ

ขนย้ายเอกสารสำคัญทีมรถรับย้ายบ้านก็รับทำนะครับ

sm_blog2016-01-13-03

สวัสดีครับ สวัสดีทุกท่านเลยนะครับที่ได้เข้ามาอ่านบทความของผมกันในวันนี้ วันนี้เป็นอย่างไรกันบ้างละครับ วันนี้ก็คงจะเป็นวันทำงานของใครหลายๆคน แน่นอนว่าวันนี้ทีมรถรับย้ายบ้านก็ต้องทำงานด้วยเช่นกันครับ^^ แต่ผมว่าตอนนี้ก็คงจะเป็นเวลาพักผ่อนของใครหลายๆคนแล้วใช่มั้ยละครับ^^ วันนี้งานรถรับย้ายบ้านก็ยุ่งๆพอสมควรครับ เนื่องจากว่าวันนี้ทีมรถรับย้ายบ้านรับงานรถรับย้ายบ้านมาสามคิวเต็มเลย วันนี้ผมก็เลยว่างมาเขียนบทความได้ตอนดึกๆหน่อยฮ่าๆๆ ไม่เป็นไรครับ สำหรับใครที่กำลังหลับพักผ่อนอยู่ตื่นมาตอนเช้าค่อยมาอ่านกันก็ได้ครับ วันนี้ก็อย่างที่ได้บอกไปครับ ว่าวันนี้มีงานรถรับย้ายบ้านเข้ามาให้ทำกันถึงสามงานเลยทีเดียวก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยนะครับ ก็เป็นงานรถรับย้ายบ้านสามงานที่สลับกันหนักเบาแตกต่างกันไปครับ ก็เรียกได้ว่าทีมรถรับย้ายบ้านชินแล้วละครับฮ่าๆๆ วันนี้งานรถรับย้ายบ้านคิวแรกไปเริ่มกันที่คอนโดเก่าๆหลังหนึ่งครับ ดูเหมือนจะไม่ได้รับการดูแลภายนอกดีเท่าไหร่นักครับ แต่ว่าภายในห้องของลูกค้านั้นดีทีเดียวครับ ดูโปร่งไม่อึดอัดเดียว ก็ดูแปลกตาที่ครับ^^ วันนี้ก่อนที่จะจากกันไปผมเองก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานรถรับย้ายบ้านมาเล่าให้ฟังด้วยครับ

วันนั้นเป็นวันที่อากาศค่อนข้างที่สดใสเลยครับ ฟ้าโปร่งๆลมเย็นๆเลยครับ เวลาขับรถรับย้ายบ้านก็ดีครับมันจะมองเห็นอะไรๆได้ชัดเจนดี วันนั้นหลังจากที่ผมนั้นได้ดูตารางงานรถรับย้ายบ้านเรียบร้อยแล้ว ผมก็ออกไปตรวจรถรับย้ายบ้านเพื่อเตรียมรถรับย้ายบ้านเอาไว้ก่อน แล้วจากนั้นผมก็เข้าบ้านไปจัดการธุระส่วนตัวต่าง เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้วผมก็จะขับรถรับย้ายบ้านออกไปรับลูกทีมรถรับย้ายบ้านทันีทเลยครับ วันนั้นงานรถรับย้ายบ้านมีด้วยกันทั้งหมดสองคิวด้วยกันครับ งานรถรับย้ายบ้านคิวแรกก็ไปเริ่มกันแต่เช้าครับ วันนั้นงานรถรับย้ายบ้านคิวแรกทีมรถรับย้ายบ้านรับหน้าที่ในการขนย้ายลังเอกสารให้กับลูกค้า เป็นลังเอกสารจำนวนไม่น้อยเลยครับ เก็บใส่ลัง เขียนวันเวลาไว้อย่างดีเลยครับ แต่ละลังน้ำหนักไม่ใช่น้อยๆ เลยครับฮ่าๆๆ

รับย้ายบ้าน : http://www.smiletransport.com/rubyayban.php